Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

10 mẫu bàn trang điểm đẹp, hiện đại nhất 2017

0

Cập nhật vào 21/02

Bàn trang điểm là một trong những đồ nội thất không thể thiếu với phái đẹp. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 10 mẫu bàn trang điểm đẹp và hiện đại nhất năm 2017.

1. Bàn trang điểm với thiết kế gương gấp

Đây có thể coi là một trong những mẫu bàn được chị em yêu thích nhất trong năm 2017. Những mẫu bàn trang điểm đẹp này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa không gian phía dưới gương để đựng đồ.

Bàn trang điểm với thiết kế gương gấp thông minh

Bàn trang điểm với thiết kế gương gấp thông minh

Bạn có thể đựng bất cứ vật dụng trang điểm nào bạn muốn mà không lo bị thiếu diện tích, không chỉ có vậy, những mẫu bàn trang điểm này còn mang phong cách khá hiện đại và thời thượng, hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có gu thẩm mỹ tốt

2. Bàn trang điểm màu trắng

Bàn trang điểm màu trắng hiện đại và trẻ trung làm hài hòa không gian, toát lên vẻ nhẹ nhàng, tinh khôi, là điểm nhấn cho bộ nội thất. Gam màu trắng rất dễ phối màu tạo sự hài hòa, đồng nhất cho bộ nội thất gia đình bạn.

3. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Là dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội so với những mẫu bàn trang điểm khác. Bàn trang điểm gỗ công nghiệp hiện đại, trẻ trung, bền bỉ và chất lượng cao trong quá trình sử dụng.

4. Bàn trang điểm thiết kế kiêm bàn làm việc

Với bàn trang điểm này sẽ giúp không gian căn phòng trở nên rộng hơn bởi có sự kết hợp giữa bàn trang điểm và bàn làm việc. Đây là kiểu thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Bàn trang điểm thiết kế kiêm bàn làm việc

Bàn trang điểm thiết kế kiêm bàn làm việc

5. Bàn trang điểm có nhiều ngăn kéo

Đây là mẫu bàn mang đến sự hiện đại và vô cùng tiện ích, bởi bạn có thể để toàn bộ dụng cụ, đồ trang điểm phía dưới ngăn kéo, rất tiện lợi mỗi khi bạn cần tìm hoặc lấy bất cứ một vật dụng gì. Ngoài ra, mẫu bàn có ngăn kéo còn có kiểu dáng rất hiện đại, đẹp mắt và thời trang, tạo điểm nhấn nhá ấn tượng cho không gian nội thất nhà bạn.

6. Bàn trang điểm có gương lớn

Bàn trang điểm có gương lớn không chỉ giúp ích rất nhiều trong việc trang điểm mà còn đánh lừa thị giác khiến bàn trang điểm rộng rãi hơn. Kiểu bàn này hiện đại và thích hợp với những không gian phòng có diện tích nhỏ.

7. Bàn trang điểm hiện đại thông minh thiết kế đa năng

Mẫu bàn trang điểm hiện đại này được kết hợp với kệ ti vi hiện đại tạo nên sự hài hòa trong bộ nội thất phòng ngủ gia đình bạn.

Bàn trang điểm được kết hợp với kệ ti vi

Bàn trang điểm được kết hợp với kệ ti vi

Mẫu sản phẩm được thiết kế rất đơn giản, với những đường nét không uốn lượn, bay bổng nhưng nó luôn toát lên được vẻ sang trọng, lịch lãm và đầy kiêu sa.

8. Bàn trang điểm treo tường

Xu hướng lựa chọn những mẫu bàn trang điểm được ưa chuộng nhất trong giới những cô nàng sành điệu và thời trang, đó là những thiết kế bàn trang điểm có giá treo hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của những mẫu bàn trang điểm này là khả năng tiết kiệm không gian trong phòng.

Nếu như những mẫu bàn khác, bạn phải dành một phần diện tích cho khoảng không gian để chiếc bàn trang điểm đẹp của mình, thì với các mẫu bàn treo tường, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng không gian trên tường để tạo riêng cho mình một góc làm đẹp độc đáo và bắt mắt.

9. Bàn trang điểm gỗ tự nhiên

Bàn trang điểm làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có ưu điểm là bền và màu sắc đẹp, trên bề mặt bàn có những vân gỗ vô cùng tinh tế. Thiết kế này giúp căn phòng của bạn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

10. Bàn trang điểm thiết kế theo phong cách cổ điển

Những mẫu bàn trang điểm được thiết kế theo kiểu cách điệu với những họa tiết trang trí tinh tế là xu hướng được nhiều phái đẹp lựa chọn trong năm 2017. Mẫu bàn này thích hợp với những người yêu thích sự sang trọng, cổ kính.

Bài viết được tổng hợp bởi vd-art.vn

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.