Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Xu hướng bàn trang điểm năm 2017 cho các cô nàng sành điệu

0

Cập nhật vào 21/02

Bàn trang điểm là một trong những thiết kế nội thất không thể thiếu với những cô nàng sành điệu. Bài viết sẽ chia sẻ xu hướng bàn trang điểm năm 2017.

Bàn trang điểm có thể coi là nơi chị em phụ nữ vô cùng yêu thích, đặc biệt đối với những bạn trẻ sành điệu, thích trang điểm. Một bàn trang điểm đẹp không chỉ gây cho người sử dụng cảm giác thoải mái mà còn giúp không gian căn phòng trở nên đẹp và tinh tế hơn rất nhiều.

Bài viết dưới đây, Nội thất VDF Việt Nam sẽ chia sẻ những xu hướng bàn trang điểm trong năm 2017 để các cô nàng sành điệu có thể lựa chọn.

Các mẫu bàn trang điểm treo tường

Bàn trang điểm treo tường thiết kế tinh tế

Bàn trang điểm treo tường thiết kế tinh tế

Xu hướng lựa chọn những mẫu bàn trang điểm được ưa chuộng nhất trong giới những cô nàng sành điệu và thời trang, đó là những thiết kế bàn trang điểm có giá treo hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của những mẫu bàn trang điểm này là khả năng tiết kiệm không gian trong phòng.

Nếu như những mẫu bàn khác, bạn phải dành một phần diện tích cho khoảng không gian để chiếc bàn trang điểm đẹp của mình, thì với các mẫu bàn treo tường, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng không gian trên tường để tạo riêng cho mình một góc làm đẹp độc đáo và bắt mắt.

Phía dưới bàn trang điểm bạn vẫn có thể đặt một số vật dụng cần thiết ví dụ như là giá sách mini…

Xem thêm: Ưu nhược điểm của loại bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Các mẫu bàn trang điểm có gương gấp

Bàn trang điểm có gương gấp tiện lợi

Bàn trang điểm có gương gấp tiện lợi

Nếu bạn là một cô nàng sành điệu và yêu thích phong cách cổ điển, hãy chọn lựa những mẫu bàn trang điểm có gương gấp.

Những mẫu bàn trang điểm này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa không gian phía dưới gương để đựng đồ. bạn có thể đựng bất cứ vật dụng trang điểm nào bạn muốn mà không lo bị thiếu diện tích, không chỉ có vậy, những mẫu bàn trang điểm này còn mang phong cách khá hiện đại và thời thượng, hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có gu thẩm mỹ tốt. Đây là xu hướng bàn trang điểm trong năm 2017 này.

Nếu bạn ưa thích mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp, hãy tham khảo Ưu nhược điểm của loại bàn trang điểm gỗ tự nhiên.

Bàn trang điểm thiết kế thông minh

Một trong những xu hướng bàn trang điểm năm 2017 đó là những thiết kế thông minh, tích hợp thêm các chức năng phụ đi kèm như kệ để ti vi, giá để đồ rất tiện lợi. Các bạn hoàn toàn có thể tìm thấy vô số những mẫu bàn trang điểm như thế này trên thị trường, với rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và thiết kế đa dạng.

Không chỉ có vậy, các mẫu bàn trang điểm này còn giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm diện tích không gian sống, việc sử dụng hai trong một chiếc bàn trang điểm vừa để làm đẹp, lại vừa để làm việc, hoặc học tập đã không còn là ý tưởng xa vời, bởi bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó, nhờ các mẫu bàn phấn đẹp.

 

Bàn trang điểm hiện đại có ngăn kéo

Bàn trang điểm có ngăn kéo sẽ giúp tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm có ngăn kéo sẽ giúp tiết kiệm diện tích

Việc sắp xếp, chọn trang điểm cũng khá quan trọng, với những ai quan tâm phong thủy, tham khảo chia sẻ: Cách lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với cung, mệnh

Một trong những mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại bắt kịp xu hướng 2017 dành cho các cô nàng sành điệu đó chính là mẫu bàn trang điểm có ngăn kéo.

Đây là mẫu bàn mang đến sự hiện đại và vô cùng tiện ích, bởi bạn có thể để toàn bộ dụng cụ, đồ trang điểm phía dưới ngăn kéo, rất tiện lợi mỗi khi bạn cần tìm hoặc lấy bất cứ một vật dụng gì.

Ngoài ra, mẫu bàn có ngăn kéo còn có kiểu dáng rất hiện đại, đẹp mắt và thời trang, tạo điểm nhấn nhá ấn tượng cho không gian nội thất nhà bạn.

Bàn trang điểm ngoài việc là nơi để bạn làm đẹp thì còn thể hiện được cá tính và phong cách của bạn.

Chính vì vậy một số thông tin về xu hướng bàn trang điểm năm 2017 dành cho các cô nàng sành điệu hi vọng sẽ là gợi ý để bạn có thể chọn cho mình những mẫu bàn trang điểm thích hợp nhất.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.