Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Cách lựa chọn và bố trí bàn trang điểm phù hợp

0

Cập nhật vào 21/02

Bàn trang điểm là một trong những loại nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của phái đẹp. Bài viết sẽ gợi ý cách lựa chọn và bố trí bàn trang điểm sao cho phù hợp.

Bàn trang điểm có lẽ là đồ nội thất được chị em phụ nữ yêu thích nhất. Đây là món đồ có mẫu mã, kiểu dáng cũng như công năng, chất liệu vô cùng đa dạng và phong phú… Việc lựa chọn và bố trí bàn trang điểm đẹp cho phòng ngủ là hết sức quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn khi lựa chọn bàn phấn trang điểm đẹp.

Bàn trang điểm là đồ nội thất chị em phụ nữ yêu thích

Bàn trang điểm là đồ nội thất chị em phụ nữ yêu thích

Lựa chọn, bố trí bàn trang điểm phù hợp với diện tích không gian phòng

Nếu không gian nhà bạn quá khiêm tốn, hãy lựa chọn những kiểu dáng có gương lớn, gương sẽ giúp phòng có cảm giác rộng và sáng hơn, căn phòng của bạn nhìn cũng có vẻ sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn loại gương sao cho hợp lý với không gian cũng như thẩm mỹ chung của toàn bộ căn phòng.

Bàn trang điểm có gương lớn phù hợp với không gian phòng nhỏ

Bàn trang điểm có gương lớn phù hợp với không gian phòng nhỏ

Ngoài ra nếu diện tích phòng nhỏ, bạn có thể lựa chọn kiểu thiết kế bàn trang điểm treo là một thiết kế cực kỳ thông minh, bởi thay vì tận dụng khoảng không gian dưới đất, bạn có thể sử dụng cả phần không gian trên tường để lắp tủ, việc này vừa giúp tiết kiệm diện tích, mà lại giúp cho bạn có thể trang trí thêm cho nội thất căn phòng của mình, nhờ chính mẫu được sử dụng như một điểm nhấn cho toàn bộ phòng ngủ.

Nếu không căn phòng của bạn rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những mẫu bàn trang điểm có thể có kích thước lớn theo sự yêu thích của mình.

Tham khảo thêm về 10 mẫu bàn trang điểm giá rẻ được yêu thích nhất 2017 để chọn cho mình thiết kế phù hợp

Bố trí, lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với màu sắc, phong cách căn phòng

Lựa chọn bàn trang điểm hài hòa với màu sắc căn phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Tốt nhất nên chọn bàn có màu sơn, kiểu dáng hợp với phong cách phòng mình. Nếu những căn phòng phong cách cổ điển, màu trầm thì nên chọn bàn trang điểm có thiết kế khá điệu đà, nữ tính và phảng phất nét cổ điển sang trọng, có thể là mẫu bàn gỗ tự nhiên có màu nâu. Nếu căn phòng theo phong cách hiện đại màu sáng thì nên chọn bàn trang điểm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế và hiện đại.

Nên lựa chọn bàn trang điểm hài hòa với căn phòng

Nên lựa chọn bàn trang điểm hài hòa với căn phòng

Nếu bạn muốn sắm cho mình một bàn trang điểm hiện đại, hãy tham khảo những mẫu mới nhất: 10 mẫu bàn trang điểm đẹp, hiện đại nhất 2017

Bố trí, lựa chọn bàn trang điểm phù hợp phong thủy

Không nên đặt bàn trang điểm đối diện cửa: Một trong những điều tối kỵ khi đặt bàn trang điểm, đó chính là bố trí nó đối diện ngay cửa ra vào, có gương rọi thẳng cửa. Cách bài trí này sẽ gây sợ hãi cho người khác, bởi không ai thích khi vừa bước vào phòng mà lại thấy hình ảnh mình ngay trong gương.

Không được đặt bàn trang điểm có gương rọi vào đầu giường: Một điểm đáng lưu tâm và nhất định bạn phải tránh khi đặt chiếc bàn trang điểm đẹp hiện đại yêu thích của mình trong phòng, đó là không được để gương của nó rọi vào đầu giường. Việc để gương bàn phấn rọi thẳng đầu giường là rất độc, người nằm trên giường có thể sẽ gặp ác mộng, hoặc bị ảnh hưởng đến tinh thần, gây nguy hại cho sức khỏe.

Để đặt các mẫu bàn trang điểm đẹp đơn giản đúng phong thủy, bạn có thể chọn những vị trí đắc địa như hướng Đông Nam hoặc hướng Đông, sẽ giúp thu hút tài vận, đem đến may mắn cho gia chủ, cải thiện sức khỏe, cũng như khiến đường công danh sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Không nên đặt bàn trang điểm ở hướng Nam vì hướng Nam được quan niệm là hướng của yếu tố lửa, còn gương lại là đại diện của nước, chính vì thế, nếu đặt bàn trang điểm hướng Nam, thì lửa sẽ kỵ với nước, không tốt cho tài vận, sức khỏe cũng như công danh của gia chủ.

Thông tin bài viết được tổng hợp bởi vd-art.vn

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.