Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa giúp công việc thuận lợi

0

Cập nhật vào 21/02

Việc bày trí văn phòng sao cho hợp phong thủy là việc vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của mỗi người.

Các yếu tố thường được quan tâm như chọn hướng phòng, chất liệu bàn làm việc cũng như vật dụng trang trí. Vậy đối với phòng làm việc của người mệnh Hỏa, nên trang trí thế nào để hợp phong thủy, mang lại may mắn?

Bài viết dưới đây, vd-art.vn sẽ đưa ra lời khuyên về phong thủy văn phòng cho người mệnh Hỏa giúp công việc thuận lợi.

Mệnh Hoả gồm các tuổi sau

Ngũ hành tương khắc trong phong thủy

  • Giáp Tuất – 1934, 1994
  • Đinh Dậu – 1957, 2017
  • Bính Dần – 1986, 1926
  • Ất Hợi – 1935, 1995
  • Giáp Thìn – 1964, 2024
  • Đinh Mão – 1987, 1927
  • Mậu Tý – 1948, 2008
  • Ất Tỵ – 1965, 2025
  • Kỷ Sửu – 1949, 2009
  • Mậu Ngọ – 1978, 2038
  • Bính Thân – 1956, 2016
  • Kỷ Mùi – 1979, 2039

Ngũ hành tương sinh : Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.

Ngũ hành tương khắc : Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Người mệnh Hỏa cần lưu ý một số điều sau đây để tránh những sai lầm khi thiết kế nội thất văn phòng.

Hướng phòng làm việc

Người mệnh Hỏa muốn đặt hướng bàn làm việc theo phong thủy nên chọn hướng Nam, Tây Nam, hướng Đông Bắc. Đồng thời nên tránh các hướng : Đông, Đông Nam, Tây Bắc và hướng Bắc.

Dù là bàn làm việc ở cơ quan hay tại nhà riêng, gia chủ mệnh Hỏa cũng nên lựa chọn một trong các hướng này để sự nghiệp được “thuậm buồn xuôi gió”.

Nếu bạn cần thông tin về phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thủy, hãy tham khảo tại: Văn phòng thế nào là hợp phong thủy đối với người mệnh Thủy?

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa là những người ưa thích sự chủ động, có đầu óc lãnh đạo nhưng hơi nóng tính và bốc đồng. Vì vậy màu sắc hợp với bản mệnh này là những gam màu nóng bao gồm: đỏ,  cam , hồng , tím vàng.

Ngoài những gam màu hợp với bản mệnh ở trên,  bạn có thể sử dụng các màu sắc tương sinh như là tông màu xanh lá thuộc mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa). Người mạng Hỏa nên tránh các tông màu xanh thẫm, đen vì đây là sắc màu của mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa ).

Tham khảo thêm Những cầm kỵ khi bố trí phòng làm việc theo phong thủy để tránh những sai lầm không đáng có.

Chất liệu bàn làm việc

Chất liệu bàn làm việc hợp mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc làm từ gỗ, tránh chất liệu kim loại vì Hỏa khắc Kim nên sẽ làm tiêu hao toàn bộ năng lượng tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả công việc.

Ngoài ra, người lãnh đạo mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc có kích thước lớn hơn so với bàn làm việc của nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho cấp trên đồng thời giúp việc quản lý trở nên thuận lợi. Nếu bàn làm việc không đủ rộng, có thể đặt tủ nhỏ bên cạnh để tăng vận khí.

Vật dụng trên bàn làm việc

Vật dụng trang trí trên bàn làm việc hợp mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọ các loại đá quý như đá thạch anh tóc xanh, đá mắt hổ, đá cẩm thạch anh. Đây là những loại đá giúp ngân vận sinh tài, thăng quan tiến chức cho người thuộc cung hành Hỏa. Ngoài ra, người mệnh Hỏa nên  sử dụng các vật liệu bằng gỗ hoặc đá và tránh các chất liệu kim loại, vì Hỏa khắc Kim.

Văn phòng người mệnh Hỏa nên có cây xanh vì Mộc sinh Hỏa. Các loại cây xanh có thể dùng cho phòng làm việc giúp gia tăng tài lộc như : cây Trầu bà đế vương đỏ, cây bạch mã hoàng tử, cây bao thanh niên, cây bướm đêm,  vạn niên thanh, cây phát tài…

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng không nên kích hoạt quá nhiều yếu tố Hỏa trong không gian làm việc. Vì vậy, bạn nên bố trí thêm các vật dụng như gương, bể cá để kích hoạt Thủy Khí, cân bằng Hỏa khí cho văn phòng. Sự cân bằng này sẽ đem lại may mắn và thuận lợi hơn cho con đường công danh của bạn. Cần lưu ý gương không đặt đối diện cửa ra vào vì theo quan niệm phong thủy điều này là không tốt, có thể gây bất an cho gia chủ.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.