Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

4 cách sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ gọn gàng, khoa học

0

Cập nhật vào 30/11

Xắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ gọn gàng khoa học không chỉ mang lại vể đẹp cho căn phòng ngủ mà còn đem lại sựu thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

Ai cũng muốn có được một căn phòng ngủ gọn gàng, sạch sẽ. Tuy nhiên lại không  biết xắp xếp bố trí đồ đạc trong phòng như thế nào để có được một căn phòng gọn gàng như ý muốn. Một trong những cách tối đa hóa không gian sử dụng, đó là tìm cách lưu trữ đồ thông minh, bằng cách này hay cách khác.

Bài viết dưới đây, vd-art.vn sẽ giúp bạn biết được thêm thông tin về 4 cách sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ sao cho gọn gàng và khoa học nhất.

1. Tạo ngăn lưu trữ đồ phía dưới gầm giường

Phòng ngủ là không gian vô cùng quan trọng. Vì nơi này giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng là nơi bạn suy ngẫm mọi thứ, sắp xếp các công việc trong cuộc sống. Chính vì thế căn phòng ngủ cần được gọn gàng và sạch sẽ.

Không gian trống của gầm giường để chứa đồ

Không gian trống của gầm giường để chứa đồ

Không gian gầm giường trống chính là vị trí thích hợp nhất để bạn có thể lưu trữ những đồ vật dụng chưa dùng đến hoặc chưa cần thiết để sử dụng. Bạn nên nghĩ đến những chiếc giỏ, những chiếc giỏ dưới gầm giường sẽ giúp bạn trữ quần áo mùa đông, ga gối mùa đông rất tiện lợi.

2. Sử dụng tủ đồ cá nhân một cách thông minh

Muốn có một căn phòng ngủ thoải mái thì trước, căn phòng phải được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Điều đầu tiên bạn có thể làm đó là biết cách sử dụng tủ đồ cá nhân một cách thông minh và khoa học nhất.

Bạn không nên có thứ gì cũng có thể nhét hết vào tủ đồ cá nhân. Bạn nên phân loại đồ  đạc hay vật dụng muốn cất thành những loại riêng, sắp xếp sao cho hợp lý và tiện sử dụng nhất.

Nếu bạn quan tâm về phong thủy cho phòng làm việc, có thể tham khảo tại phong thủy phòng làm việc người mệnh Hỏa.

Sử dụng tủ đồ cá nhân một cách thông minh

Sử dụng tủ đồ cá nhân một cách thông minh

3. Sắp xếp đồ đạc theo công dụng và loại

Bạn nên sắp xếp đồ đặc trong phòng ngủ theo công dụng sử dụng của chúng, để khi cần đến sử dụng bạn sẽ không phải lục tung những đồ vật khác trong phòng.

Hơn nữa việc sắp xếp đồ đạc theo công dụng cũng sẽ khiến bạn dễ dàng sắp xếp mà nhớ vị trí đặt chúng một cách tốt hơn.

Bạn nên sử dụng một chiếc tủ có nhiều ngăn để có thể phân loại đồ đạc khi xắp xếp.

4. Sắp xếp, bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ

Việc đầu tiên đó là xác định vị trí đặt giường sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể đặt giường sát về phía bức tường để có thể tiết kiệm không gian và nhìn căn phòng trở nên thoáng và rộng rãi hơn.

Bàn làm việc được ưu tiên kê sát cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên, cạnh đó là hệ tủ quần áo được bố trí sát tường. Phía trong là không gian ngủ kết hợp với bàn trang điểm.

Kệ tủ tivi được đặt ở giữa giúp cho việc xem tivi của bạn thêm thuận tiện. Không những vậy, cách bố trí này kết hợp cùng với các đồ nội thất tiện nghi còn giúp cho căn phòng của bạn trông rộng hơn đáng kể và việc sinh hoạt được thoải mái hơn.

Sắp xếp, bố trí đồ đạc hợp lý

Sắp xếp, bố trí đồ đạc hợp lý

Đặt một cái ghế hoặc loveseat theo đường chéo trong một góc với một bảng phụ và đèn để tạo ra một khu vực đọc sách lý tưởng. Một bàn dưới một cửa sổ, đặc biệt là với một cái nhìn, sẽ làm cho một trạm làm việc dễ chịu.

Nếu căn phòng của bạn không có chỗ dành cho nhiều bàn hoặc tủ chứa đồ, hãy khéo léo thiết kế để biến hốc tường nhỏ trở thành kệ đựng đồ. Bạn cũng đừng bỏ lỡ những không gian quý giá khác như trên đầu tủ hoặc dưới gầm kệ, nó sẽ giúp bạn trữ được kha khá đồ dùng.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.