Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

7 Xu hướng chọn chất liệu sàn phòng khách năm 2017

0

Cập nhật vào 21/02

Ngày càng có nhiều chất liệu lát sàn ra đời làm phong phú thêm diện mạo cho căn nhà của bạn. Những chất liệu mới luôn thể hiện được sự ưu việt của mình, trong đó nhiều chất liệu trở thành xu hướng lựa chọn nổi bật. Vậy năm 2017 chất liệu sàn nào đã lên ngôi?

Bài viết dưới đây của https://vd-art.vn sẽ giới thiệu về 7 loại sàn phòng khách được ưa chuộng nhất 2017.

1. Gạch vân gỗ

Trong vài năm trở lại đây, gạch vân gỗ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình Việt và vẫn giữ vị trí top đầu trong các vật liệu lát nền.

Gạch vân gỗ có màu sắc và hoạt tiết rất giống với gỗ tự nhiên, bằng mắt thường khó phân biệt được gỗ thật hay giả. Trong khi đó loại chất liệu này có nhiều ưu điểm như tính bền màu, bền dưới tác động của lực mạnh và thời tiết, không cong vênh, giá thành rẻ (so với gỗ tự nhiên). Lựa chọn gạch vân gỗ làm gạch lát sẽ đem đến sự ấm cúng và sang trọng cho phòng khách.

Gạch vân gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt

Gạch vân gỗ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt

Gạch vân gỗ biến thể với các màu xanh, vàng,… cũng là một sự lựa chọn hay giúp tăng thêm điểm nhấn cho căn nhà.

2. Gạch vân đá

Gạch vân đá có nhiều màu sắc cũng như hoa văn hơn vân gỗ. Chính sự tinh tế của những vân đá mang đến cho không gian phòng khách một sự tinh tế hoàn toàn khác biệt mà không phải loại gạch men bình thường nào trên thị trường cũng có thể mang lại.

Gạch vân đá giúp cho phòng khách sáng bừng và mát mẻ, tươi mới. Loại chất liệu này còn được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng tắm, tiền sảnh… mang lại một cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Gạch vân đá cũng thuộc xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách 2017

Gạch vân đá cũng thuộc xu hướng chọn gạch lát nền phòng khách 2017.

3. Gạch vân kim loại

Gạch vân kim loại không còn xa lạ trong ngành xây dựng, nhưng vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại không bao giờ là lỗi thời.

Gạch vân kim loại có đặc trưng là không tráng bóng kính, bề mặt mờ và được bào một cách tự nhiên. Với hiệu ứng phản quang của những vân kim loại có thể tạo nên hiệu ứng đẹp và bắt mắt.

Đây chắc chắn sẽ là dòng gạch lát nền lý tưởng cho một không gian sang trọng, đẳng cấp như phòng khách.

4. Gạch vân xi măng

Thay vì sử dụng xi măng làm nền trực tiếp cho căn phòng, người ta lại sáng tạo ra loại gạch vân xi măng với độ bền gấp nhiều lần.

Với gạch vân xi măng này, không gian phòng khách nhà bạn sẽ theo kịp xu hướng chọn gạch lát nền hot nhất 2017 mà không lo lỗi mốt.

Loại chất liệu này hơi giới hạn về màu sắc tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ căn phòng của mình bị đơn điệu. Khi mà có quá nhiều họa tiết và màu sắc cầu kì cho gạch lát thì chính sự đơn giản lại làm nên nét độc đáo cho phòng khách.

Gạch vân xi măng là sự lựa chọn khá mới lạ

Gạch vân xi măng là sự lựa chọn khá mới lạ

5. Sàn gỗ tự nhiên

Nhiều ưu điểm và cũng nhiều khuyết điểm, nhưng sàn gỗ tự nhiên vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có điều kiện về tài chính. Khi lòng bàn chân tiếp xúc với sàn gỗ tự nhiên chất lượng tốt sẽ giúp các huyệt đạo tại lòng bàn chân được massage, điều hòa, khí huyết lưu thông, rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, sàn gỗ tự nhiên có mùi hương đặc trưng của mỗi loại gỗ. Khi được lắp đặt trong phòng khách, mùi hương này sẽ lan tỏa khắp phòng, thoang thoảng.

6. Sàn nhựa PVC

Sàn nhựa PVC đang càng ngày càng trở nên thông dụng và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, dễ dàng thi công, lắp đặt mà lại có khả năng chịu nước tốt. Khi tiếp xúc với sàn nhựa cũng tạo ra âm thanh êm ái hơn so với các loại chất liệu khác.

Sàn nhựa PVC cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính cũng như phù hợp với màu sơn không gian phòng khách nhà bạn.

Do tuổi thọ của sàn nhựa không cao như những vật liệu khác nên đây sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn thay đổi phong cách thường xuyên hoặc không dự tính sử dụng lâu dài.

7. Sàn sơn

Ngày nay số người sử dụng sàn sơn cho phòng khách đang tăng dần lên. Nhờ sự phát triển của công nghệ mà đã cho ra đời những loại sơn với đặc tính như chống trơn trượt, chống nấm mốc, chịu nước tốt và có khả năng tạo nên những hình dáng đặc biệt. Sàn sơn nổi bật nổi bật bởi tính kinh tế, thi công cực nhanh, thay đổi màu sắc dễ dàng. Sàn epoxy công nghệ mới đang dần được giới trẻ ưa chuộng.

Hãy nắm bắt ngay những xu hướng chất liệu sàn HOT nhất 2017 để phòng khách của bạn thật xinh đẹp và tiện dụng.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.