Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Cách chọn và bố trí giường ngủ cho người tuổi Bính Dần 1986

0

Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Việc lựa chọn và bố trí giường ngủ sao cho phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách lựa chọn và bố trí giường ngủ cho người tuổi Bính Dần 1986 để bạn có thể tham khảo và đưa ra những sự lựa chọn hợp lí cho mình.

1. Cách chọn giường ngủ cho người tuổi Bính Dần 1986

Màu sắc giường ngủ thích hợp: Người tuổi Bính Dần 1986 khi quyết định chọn màu sắc cho giường ngủ cũng cần cân nhắc thật kĩ. Người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa nên màu sắc  ga trải giường thích hợp đó là xanh nhạt, đỏ, cam, hồng.

Tuyệt đối không nên chọn ga trải giường màu đen bởi màu đen thuộc hành Thủy trong khi Thủy khắc Hỏa. Nếu chọn màu này gia chủ sẽ gặp nhiều bất lợi trong con đường tình cảm và sự nghiệp.

Người tuổi Bính Dần 1986 nên chọn những mẫu giường ngủ có kiểu dáng đơn giản

Người tuổi Bính Dần 1986 nên chọn những mẫu giường ngủ có kiểu dáng đơn giản

Kiểu dáng giường ngủ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều giường ngủ với kiểu dáng khác nhau. Những người tuổi Bính Dần 1986 khi chọn giường ngủ thì nên chọn những mẫu giường có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì.

Những mẫu giường hình chữ nhật, có phần thành giường cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi này. Lựa chọn giường ngủ có kiểu dáng thích hợp mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người tuổi Bính Dần 1986, giúp họ có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần minh mẫn.

2. Cách bố trí giường ngủ cho người tuổi Bính Dần 1986

Hướng đặt giường ngủ

Theo phong thủy, để có thể lựa chọn hướng kê giường ngủ tốt thì phải dựa trên theo tuổi và mệnh của gia chủ. Với người tuổi Bính Dần 1986 thì hướng kê giường ngủ tốt nhất là các hướng:

  • Thiên Y (Mang lại sức khỏe dồi dào)
  • Sinh Khí (Đem lại vận khí tốt, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng)
  • Phục Vị (Đem lại tinh thần thoải mái, may mắn trong thi cử)
  • Diên Niên (Các mối quan hệ tình cảm được gắn bó bền chặt)

Đặt giường ngủ ở các hướng tốt đem lại vận trí tốt cho gia chủ

Đặt giường ngủ ở các hướng tốt đem lại vận trí tốt cho gia chủ

Nếu bạn cần thông tin về cách bố trí giường ngủ cho người sinh năm 1984, hãy tham khảo tại bố trí phòng ngủ cho tuổi Giáp Tý

Không bố trí giường ngủ dưới xà ngang

Theo các nhà phong thủy thì người tuổi Bính Dần 1986 tuyệt đối không được đặt giường ở dưới gầm xà ngang bởi như vậy sẽ tạo cảm giác bị đè nén, gây nhiều áp lực cho gia chủ. Nếu dầm xà ngang ở phía trên đầu giường sẽ khiến gia chủ luôn mắc phải các triệu chứng như đau đầu, bất an, lo lắng, tính tình cáu gắt.

Không bố trí giường ngủ gần bếp lò

Như chúng ta đã biết, bếp lò tạo ra những khí nóng, thuộc hành Hỏa, nếu giường ngủ của người tuổi Bính Dần 1986 đặt gần bếp lò thì gia chủ rất dễ mắc các bệnh liên quan đến tim, gan, phổi. Tính cách dễ nóng nảy, mất bình tĩnh, không kiểm soát được hành vi của bản thân, điều này gây cản trở trong cuộc sống gia đình cũng như sự nghiệp thăng tiến trong công việc.

Không bố trí  đầu giường ngủ hướng về phía nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh vốn được biết đến là nơi không được sạch sẽ, luôn tỏa ra mùi xú uế và tiếng nước dội rửa làm bạn khó ngủ và làm thần kinh bạn luôn căng thẳng. Chính bởi vậy khi kê giường ngủ thì gia chủ nên hết sức lưu ý không kê đầu giường hướng ra phòng vệ sinh, vì như vậy những luồng khí không tốt sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia chủ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.  Nên chuyển vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa toilet và thông gió để giảm mùi hôi thối.

Nội dung được vd-art.vn tổng hợp và chia sẻ.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.