Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Cách kiến tạo cuộc sống đẳng cấp với vòi nước thương hiệu Quốc tế

0

Cập nhật vào 22/08

Nóng bỏng như ly rượu Tây Ban Nha, trẻ trung như Bon Chic hay cầu kỳ như The Orchestra… những phong cách nội thất phòng tắm của Kohler đã phần nào nói lên “thú chơi” của chủ nhân xứng tầm.

Kohler nổi bật với thiết bị vệ sinh luôn là nhà sản xuất tiên phong trong việc đưa ra thị trường các mẫu bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, chậu rửa thiết kế đỉnh cao kết hợp với công nghệ hiện đại mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Một trong số những thiết bị không thể thiếu trong bất cứ phòng bếp hay phòng tắm nào chính là vòi nước. Là thương hiệu sản xuất nổi tiếng thế giới, Kohler “trình làng” rất nhiều mẫu vòi nước khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho không gian của mình thì đây là gợi ý

1. Gợi ý một số mẫu vòi nước Kohler được yêu thích

1.1. Vòi chậu rửa phòng tắm chỉnh tay đơn

Thiết kế chiếc vòi chậu chỉnh đơn này khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Từng đường nét vẫn toát lên sự tinh tế, hiện đại. Sản phẩm cho phép người dùng kiểm soát lưu lượng dòng chảy và nhiệt độ nước bằng một tay chỉnh đơn. Vòi chậu rửa tay chỉnh đơn được dùng cho chậu rửa 1 lỗ gắn vòi. Nhưng bạn vẫn có thể dùng với các chậu rửa 3 lỗ khi sử dụng mặt nạ che lỗ gắn vòi.

Vòi chậu rửa phòng tắm chỉnh tay đơn Kohler

Vòi chậu rửa phòng tắm chỉnh tay đơn

1.2. Vòi chậu rửa cao trong bộ sưu tập Symbol

Sản phẩm gây ấn tượng với kiểu dáng thanh thoát, nhẹ nhàng. Vòi rửa cao được làm từ kim loại nguyên khối nên đảm bảo độ bền chắc tuyệt đối. Nhà sản xuất sử dụng đĩa van sứ độc quyền của hãng với độ bền gấp đôi tiêu chuẩn công nghiệp. Bề mặt mạ của sản phẩm cũng chống sự ăn mòn vượt trội; đồng thời không bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng.

Kết cấu từ ngoài vào trong đều đảm bảo vòi nước có thể hoạt động bền bỉ trọn đời. Nhưng đáng nói hơn cả là mẫu vòi nước này có chế độ giới hạn nhiệt độ. Bạn có thể cài đặt nhiệt độ tối đa để loại bỏ nguy cơ bị bỏng.

Vòi chậu rửa cao trong bộ sưu tập Symbol của Kohler

Vòi chậu rửa cao trong bộ sưu tập Symbol

1.3. Vòi chậu rửa tiết kiệm nước trong bộ sưu tập Aleo

Các sản phẩm thân thiện với môi trường của Kohler luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của người dùng trên toàn thế giới. Mẫu vòi tiết kiệm nước này là một ví dụ điển hình. Sản phẩm làm từ kim loại nguyên khối chắc chắn. Đĩa van sứ Kohler có độ bền cao hơn tiêu chuẩn công nghiệp đến 2 lần.

Bề mặt sản phẩm được bao phủ bởi một lớp mạ cao cấp chống ăn mòn và xỉn màu tuyệt đối. Vòi cũng có chế độ cài đặt nhiệt độ tối đa. Nhưng quan trọng nhất là thiết kế với tốc độ dòng chảy 1gpm cho phép tiết kiệm 50% lượng nước tiêu thụ cho với vòi nước tiêu chuẩn 2 gpm.

Vòi chậu rửa tiết kiệm nước trong bộ sưu tập Ale của Kohler

Vòi chậu rửa tiết kiệm nước trong bộ sưu tập Ale

2. Ưu điểm của vòi nước Kohler

2.1. Thiết kế sang trọng, hoàn hảo

Kohler có nhiều bộ sưu tập vòi nước cao cấp như: Compose, Parallel, Fairfax…Bộ sưu tập nào cũng là sự kết hợp của sự độc đáo; tính năng và tính thẩm mỹ. Thiết kế của vòi nước Kohler tuy đơn giản nhưng thế hiện được sự đẳng cấp; đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính.

2.2. Tiết kiệm nước tối đa

Không chỉ các mẫu vòi nước tiết kiệm nước mà bất cứ sản phẩm nào của Kohler cũng tiết kiệm nước tối đa. Hầu hết các mẫu vòi nước của hãng đều được gắn lưới lọc đa năng ở đầu vòi. Khi nước chảy tạo thành những bọt nước li ti; đảm bảo dòng nước chảy liên tục đủ dùng nhưng hạn chế lưu lượng và tiết kiệm nước.

2.3. Chất liệu cao cấp, độ bền vượt thời gian

Không chỉ đẹp mà còn bền chính là nhân xét của khách hàng dành cho vòi nước Kohler. Thân vòi được thiết kế từ kim loại cao cấp với tuổi thọ cao. Bề mặt mạ chống mòn; chống xỉn màu với độ bền cao gấp 2 lần tiêu chuẩn công nghiệp.

Một thiết kế hoàn hảo là sự giao thoa của kiểu dáng và công năng cũng như thân thiện với môi trường. Điều này đồng nghĩa sản phẩm vòi nước ở Kohler được thiết kế không chỉ đẹp, đảm bảo công năng vượt trội, mà còn tiêu tốn rất ít nước. Giảm lượng nước sử dụng không đồng nghĩa với việc giảm trải nghiệm vệ sinh theo tiêu chuẩn của bạn.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những sản phẩm nội thất phòng tắm ở Kohler luôn mang vẻ đẹp độc đáo, không đụng hàng, những thiết kế và sự kết hợp nguyên vật liệu nằm ngoài những chuẩn mực. Chúng nhấn mạnh đến cái tôi của chủ sở hữu, chúng tôn vinh giá trị mang tính cá nhân, sự đẳng cấp. Vì thế những món đồ nội thất phòng tắm Kohler luôn đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất.

Thiết bị vòi nước Kohler với vẻ đẹp đồng nhất và tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến sự hoàn hảo cho phòng tắm. Để tìm nơi bạn có thể mua sản phẩm Kohler, hãy tìm một đại lý tại đây .

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.