Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Choáng váng với biệt thự triệu đô của dàn sao Việt 

0

Cập nhật vào 10/09

Sao Việt chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng trước cuộc sống nhung lụa xa hoa bậc nhất của mình. Bao gồm cả cơ ngơi sang trọng với nội thất đắt tiền trong từng ngóc ngách.

Cùng chiêm ngưỡng những biệt thự triệu đô của sao Việt đáng ngưỡng mộ dưới đây. 

1. Biệt thự của gia đình Đan Trường

Vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, là thần tượng của hàng triệu fan hâm mộ, Đan Trường cũng khiến nhiều người phải ghen tị khi cưới được Thủy Tiên, một nữ đại gia Mỹ với khối tài sản không phải dạng vừa.

Thủy Tiên được coi như trụ cột vững chắc trong cuộc sống của Đan Trường khi chu toàn việc chăm con, việc kinh doanh và cũng là người chăm chút cho cơ ngơi của cả 2. Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Đan Trường, Thủy Tiên tại Mỹ với dinh thự rộng lớn, sang trọng bậc nhất luôn khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Biệt thự của gia đình Đan Trường
Biệt thự của gia đình Đan Trường

Trong một clip mới đây chia sẻ về cơ ngơi của gia đình mình, Thủy Tiên đã làm cho người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi nơi ở quá đỗi sang trọng của cả 2. Căn nhà nằm trên 1 ngọn đồi tại San Jose, California.

Nói là nhà thì có lẽ chưa đúng, cơ ngơi này chính xác là 1 căn biệt thự với những thiết kế chuẩn 5 sao từ phòng khách, phòng ngủ, bể bơi, sân chơi đều chẳng kém gì một khu nghỉ dưỡng xa hoa.

Ấn tượng bởi phòng khách rộng với không gian bếp và quầy bar
Ấn tượng bởi phòng khách rộng với không gian bếp và quầy bar

Bước chân vào biệt thự của Thủy Tiên, người ta ngay lập tức ấn tượng bởi phòng khách rộng được mở với không gian bếp và quầy bar. Khu vực bếp đầy đủ tiện nghi với lò nướng, bếp nấu với những đường nét vô cùng tinh tế.

Quầy bar lại là nơi Thủy Tiên thường tiếp khách trong những dịp quan trọng, ở đây ta có thể tìm được rất nhiều những loại đồ uống, rượu vang nổi tiếng thế giới. 

Thiết kế căn nhà với nhiều phòng ngủ, nhiều không gian phòng khách khác nhau. Thậm chí ngay chính Thủy Tiên còn thừa nhận rằng do công việc quá bận rộn đôi khi cô không có thời gian để sử dụng hết toàn bộ cơ ngơi vô cùng hoành tráng của mình.

Những khu vực như bể bơi, sân vườn, quầy bar và cả rạp chiếu phim thường chỉ được sử dụng trong những dịp trọng đại khi có thật nhiều bạn bè và người thân đến chơi nhà. Biệt thự của gia đình Đan Trường xứng đáng để đứng đầu trong số những thiết kế xa hoa bậc nhất của các sao Việt hiện nay.

=> Nghe những ca khúc hay nhất của Đan Trường Nhac.vn

2. Biệt thự của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Nhìn độ nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà cũng như số lượng show diễn mà cô tham gia, các nhãn hàng nữ ca sĩ làm gương mặt thương hiệu đủ để thấy nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản lớn đến thế nào.

Nhiều người cho rằng với gia sản như thế Hồ Ngọc Hà chắc hẳn phải sở hữu một cơ ngơi hoành tráng tựa như những tòa lâu đài sang trọng bậc nhất. Tuy nhiên trên thực tế biệt thự của hồ Ngọc Hà lại khá tinh tế và ấm cúng.

Cô lựa chọn phong cách tối giản với gam màu chủ đạo là đen trắng, không rườm rà kiểu cảnh, tổ ấm của Hồ Ngọc Hà thực sự mang đến cảm giác một căn nhà đúng nghĩa.

Biệt thự của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Biệt thự của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Căn hộ có đầy đủ những tiện nghi cần thiết cho cả gia đình, được điểm xuyết và trang trí bằng cây xanh và những sắc hoa tươi tắn. Mỗi hình ảnh chia sẻ của 2 mẹ con Hồ Ngọc Hà tại căn biệt thự này đều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự ngọt ngào và ấm áp của cả 2.

3. Biệt thự tràn ngập màu xanh của Lý Hải – Minh Hà 

Lý Hải – Minh Hà là gia đình sao dễ thương nhất trong showbiz Việt với 4 nhóc tì vô cùng xinh xắn. Cả gia đình luôn cùng nhau tận hưởng mọi giây phút, cùng vui chơi, cùng đi dã ngoại, cùng ăn uống và khám phá những điều mới.

Gia đình nam ca sĩ mới đây đã chuyển về căn biệt thự ở ngoại thành Sài Gòn với diện tích lớn dành cho sân chơi, vườn cây để các con có thể thoải mái vui chơi cả ngày. Chia sẻ về không gian sống mới này, Lý Hải thừa nhận cả gia đình sống như những người nông dân thực thụ. Các con của nam ca sĩ được tiếp xúc với thiên nhiên, khám phá thế giới và cả học cách làm vườn. 

Không gian phòng khách và phòng ăn lớn để cả nhà có thể cùng quây quần tụ họp bên nhau. Trên trang cá nhân của mình, Lý Hải Minh Hà cũng rất chăm cập nhật về cuộc sống của gia đình 6 người luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Biệt thự tràn ngập màu xanh của đôi vợ chồng chính là điều mà rất nhiều gia đình hiện đại mơ ước. 

4. Biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng luôn đứng đầu trong showbiz Việt về độ chịu chơi cùng gia tài khủng. Mới đây khi nam ca sĩ khoe biệt thự triệu đô trên đất Mỹ, nhiều người đã không khỏi bất ngờ. Căn biệt thự được thiết kế với màu vàng nâu sang trọng, gồm hai tầng lầu vô cùng rộng rãi.

Phía trước còn có khu vực để ô tô, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng được dịp khoe luôn xế hộp sang trọng của mình với biển số xe chính là tên anh. Chia sẻ về quá trình di dời đến cơ ngơi mới, nam ca sĩ dở khóc dở cười khi tiết lộ số đồ đạc thuộc hàng khủng đến “xệ cả xe” mà nam ca sĩ lại chẳng muốn bỏ đi bất cứ thứ gì.

Biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng
Biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh cơ ngơi tại Mỹ biệt thự triệu đô của Mr. Đàm tại Việt Nam cũng được trang hoàng không kém. Cứ mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh khoe nhà, khoe xe, khoe giày dép trang phục là khán giả chỉ biết kêu trời trước tài sản thuộc hàng khủng của nam ca sĩ mà hiếm ai có thể sánh bằng.

Biệt thự triệu đô của Mr. Đàm tại Việt Nam
Biệt thự triệu đô của Mr. Đàm tại Việt Nam

Quả thực ngắm những biệt thự triệu đô của dàn sao Việt ta mới thấy hết được cuộc sống xa hoa đáng ngưỡng mộ của các thần tượng bên gia đình và người thân của mình.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Lý Hải, Minh Hà người ở Việt Nam, người trên đất Mỹ, mỗi người một phong cách sống, một nội thất nhà ở khác nhau nhưng luôn khiến công chúng trầm trồ thán phục.

Cùng Nhac.vn lắng nghe những ca khúc hay nhất của dàn sao Việt tại đây: https://nhac.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.