Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Giường xếp văn phòng giá bao nhiêu?

0

Cập nhật vào 15/10

Nếu bạn là dân văn phòng, chắc hẳn sẽ có lúc tăng ca sau giờ làm, thậm chí có thể ở lại văn phòng bất cứ lúc nào như giờ ngủ trưa hoặc có thể là cả buổi đêm nữa. Có lẽ họ rất cần một chiếc giường xếp văn phòng để ngả lưng sau những giờ làm việc căng thẳng. Vậy liệu rằng giường xếp văn phòng có hữu ích và cần thiết hay không? Giường xếp văn phòng giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu bài viết để nắm thông tin chi tiết nhất nhé!

1. Báo giá ghế xếp thư giãn

Ghế Xếp Thư Giãn là sản phẩm rất được các dân văn phòng ưa chuộng. Sản phẩm có khung bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn và chống gỉ. Trọng lượng có thể chịu được lên đến 120kg.

Ghế xếp thư giãn là sản phẩm rất được các dân văn phòng ưa chuộng

Ghế xếp thư giãn là sản phẩm rất được các dân văn phòng ưa chuộng

Tay vịn được nhựa ABS chịu nhiệt được thiết kế đơn giản. Bên dưới có chốt khóa để cố định giường khi muốn nghỉ ngơi. Bạn có thể ngả ghế ra sau nhiều nhất là 120 độ.

Sản phẩm được bọc lưới từ sợi đan Polyethylene cao cấp siêu nhỏ để tạo sự chắc chắn. Ngoài ra còn giúp bạn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu, chống thấm nước và mồ hôi cực tốt.

Bên trên đầu còn có chiếc gối có độ cao phù hợp với cổ để tạo cảm giác thoải mái. Bạn có thể đặt gối nằm cố định hoặc tháo rời ra tùy ý.

Đây là sản phẩm cực kỳ phổ biến trên thị trường. Bạn có thể tìm thấy ghế của nhiều thương hiệu như Hakawa, Sumika, Nikita,  Kasuma, Duy Lợi, Hòa Phát, Kachi,…

Ưu điểm của sản phẩm này là kiểu dáng nhẹ nhàng, trang nhã, phù hợp với nhiều không gian. Thiết kế gọn nhẹ, có thể gấp lại khi không dùng đến, tính cơ động cao. Đặc biệt tiện lợi với dân văn phòng muốn có không gian nằm để nghỉ trưa.

Sản phẩm có giá khá vừa với túi tiền của người tiêu dùng. Thường dao động trong khoảng từ vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng.

2. Báo giá giường gấp nệm

Giường xếp văn phòng không chỉ dành cho cho dân văn phòng để nghỉ trưa mà còn phù hợp để đặt trong phòng khách, phòng ngủ. Đây là sản phẩm rất tiện lợi cho bạn khi có người thân đến chơi và ngủ qua đêm. Ưu điểm của mẫu giường này là gọn nhẹ, dễ tháo dỡ và di chuyển, khi không cần dùng có thể gấp gọn lại để tiết kiệm không gian, diện tích. Sản phẩm có giá dao động từ 1 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Giường xếp văn phòng giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm

Giường xếp văn phòng giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm

3. Báo giá giường gấp văn phòng phong cách Hàn Quốc

Giường gấp văn phòng phong cách Hàn Quốc có thiết kế tiện lợi, thông minh. Khi không cần dùng bạn có thể gấp gọn lại để trong ngăn bàn giúp tối ưu hóa không gian. Khi mở rộng ra vừa đủ để 1 người nằm thoải mái, thư giãn.

Báo giá giường gấp văn phòng phong cách Hàn Quốc

Giường hỗ trợ nâng đầu bạn một cách êm ái, nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh để phù hợp nhất với bản thân. Một số mẫu giường 3 khúc còn có thể biến đổi dưới dạng ghế sofa.

Báo giá giường gấp văn phòng phong cách Hàn Quốc

Giường còn được lắp bánh xe ở chân để tiện lợi hơn trong việc di chuyển. Nếu muốn nghỉ ngơi thì bạn có thể khóa chốt xe lại để giường cố định một chỗ. Sản phẩm có giá thường dao động từ vài trăm nghìn đến hơn 2 triệu đồng.

4. Báo giá giường điện tự động

Giường điện tự động cũng là một loại giường gấp văn phòng có thể gấp gọn khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích, không gian. Ngoài ra còn có tính năng nâng/hạ phần đầu, chân chỉ với vài thao tác trên điều khiển, hoàn toàn không tốn chút công sức nào.

Báo giá giường điện tự động

Giường được tích hợp động cơ 50W vô cùng an toàn cho người sử dụng. Bộ điều khiển được thiết kế bên hông để bạn tiện lợi hơn trong việc điều chỉnh độ cong của giường tương thích với các bộ phận ở nhiều tư thế nằm. Phần chân của sản phẩm cũng có thể nâng/ hạ từ 0 đến 45 độ để người nằm thấy thư giãn nhất. Chân giường lắp bánh xe có chốt cài để tiện cho việc di chuyển.

Mức giá của mẫu giường này khá đắt, thường hơn 4 triệu đồng. Tuy nhiên với hàng loạt tiện ích như trên thì đây là mức giá khá tương xứng.

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi giường xếp văn phòng giá bao nhiêu được nhiều người quan tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902 33 88 29 để được tư vấn mẫu giường phù hợp nhất nhé

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.