Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Mái xếp di động và những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng

0

Cập nhật vào 22/09

Với chức năng chính tạo ra lớp màn bảo vệ cho nhà ở và các công trình xây dựng khỏi những tác hại xấu từ môi trường, nhiều năm trở lại đây, mái xếp di động đã trở nên quen thuộc đối với mái ấm của nhiều gia đình Việt. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về mái xếp di động và những lợi ích sản phẩm này nhé!

1. Cấu tạo của mái xếp di động

Cấu tạo của mái xếp di động gồm:

  • Một tấm bạt to, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà chất liệu bạt được sử dụng khác nhau.
  • Các thanh đỡ có khả năng chịu lực.
  • Hệ thống kéo: Tại mỗi thanh đỡ sẽ được trang bị từ 2 đến 3 bánh xe di động. Chúng được treo trên một sợi dây cáp cố định,có dây thừng nhỏ để kéo ra hoặc đóng lại dễ dàng.

Cấu tạo của mái xếp di động

2. Lợi ích khi sử dụng mái xếp di động

Dưới đây là những lợi ích của mái xếp di động khi được ứng dụng vào thực tế:

  • Đối với các công trình nhà ở: 

Mái xếp di động giúp bảo vệ ngôi nhà tránh được các tác nhân từ môi trường như nắng, mưa gây ra những vết nứt cho tường nhà.

Bạt mái xếp di động có khả năng che chắn ánh nắng mặt trời và mưa gió hiệu quả. Vì vậy, ở những không gian có mái xếp di động, bạn có thể tận dụng làm nơi phơi quần áo khi trời mưa.

Lợi ích khi sử dụng mái xếp di động

Còn đối với cây cối trong vườn, những mái xếp sẽ giúp phát huy tác dụng che mát cho cây xanh khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng. Việc tạo ra những góc nhỏ trong vườn có thể là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, đọc sách, vui đùa với những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc vất vả.

  • Đối với các địa điểm kinh doanh: nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,..

 Bạt mái xếp giúp mở rộng diện tích kinh doanh cho những quán cà phê, quán ăn,.. đảm bảo chỗ ngồi cho khách hàng. Hiện nay, nhiều người ưa chuộng mô hình cà phê cóc ở dưới những mái che di động có thể ngắm nhìn được thành phố và hít thở không khí trong lành của đường phố.

Lợi ích khi sử dụng mái xếp di động

  • Đối với các hoạt động ngoài trời: 

Đây là phương tiện để đảm bảo sức khỏe cho người chơi khi tham gia các hoạt động ngoài trời vui nhộn trong thời tiết oi bức.

Lợi ích khi sử dụng mái xếp di động với các hoạt động ngoài trời

3. Mái che Long Quân lắp đặt mái xếp di động, mái hiên di động, mái che di động giá rẻ

Từ những lợi ích tuyệt vời của mái xếp di động, bạn mong muốn tìm những đơn vị chuyên lắp đặt mái xếp di động, mái hiên di động, mái che di động giá rẻ? Nếu còn băn khoăn lựa chọn địa điểm uy tín thì hãy đến ngay với dịch vụ của mái che Long Quân.

Long Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công mái xếp di động sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Trong quá trình hình thành và phát triển, Long Quân luôn tâm niệm đem đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất dành cho quý khách hàng.

Đối với quan niệm về một sản phẩm “rẻ”, chúng tôi cho rằng đó là những sản phẩm có giá thành xứng tầm với chất lượng chúng đem đến cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện những sản phẩm đẹp từ giá cả cho đến chất lượng sau cùng.

Ngoài ra, đến với Long Quân bạn còn được những nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết của chúng tôi tư vấn những dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần liệt kê những mong muốn của bản thân, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những giải pháp tuyệt vời nhất. Hơn thế, mỗi sản phẩm làm ra đều được chúng tôi bảo hành trong thời gian 36 tháng để quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Mỗi một loại mái xếp di động khi ứng dụng vào các hoạt động khác nhau trong cuộc sống hàng ngày đều mang đến những giá trị tiện ích cho con người. Long Quân hy vọng là đơn vị đồng hành đem đến cho gia đình bạn những sản phẩm mái xếp di động bền đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

5/5 - (1 bình chọn)
Share.

Comments are closed.