Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

8+ mô hình biệt thự cổ điển đẹp hút hồn khó rời mắt

0

Cập nhật vào 09/06

Nói đến công trình nhà ở sang trọng, mọi người thường nghĩ ngay đến các loại hình biệt thự cổ điển. Đây là nhà ở tầm cỡ lớn, quy mô hoành tráng nổi bật trong khu vực. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng biệt thự cổ điển, bạn đang đau đầu khi cân nhắc và tìm kiểu các kiểu dáng biệt thự, hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số thiết kế độc đáo.

1. Mẫu biệt thự cổ điển sơn trắng cách điệu 2 tầng 1 tum

Biệt thự cổ điển 2 tầng đơn giản
Biệt thự cổ điển 2 tầng đơn giản

Đây là mẫu biệt thự cổ điển đơn giản nhất trong các mẫu hiện nay. Lấy tông màu chủ đạo là trắng kem, xen lẫn chút ít ghi, nhìn từ xa biệt thự trông như một “lâu đài” thu nhỏ nổi bật trong khu vực sống. Mẫu biệt thự này cũng khá đơn giản. Chính vì thế, giá trị xây dựng của nó cũng không quá đắt so với các mẫu nhà thiết kế khác.

2. Mẫu biệt thự cổ điển 7 tầng hình lâu đài

Thiết kế biệt thự cổ điển 7 tầng
Thiết kế biệt thự cổ điển 7 tầng

Bạn có ước mơ gia đình mình sẽ sống trong một tòa lâu đài cổ tích, ước mơ đó sẽ trở thành hiện thực với mẫu biệt thự lâu đài 7 tầng trên. Với thiết kế chuẩn cổ điển, nhìn tổng quát, biệt thự sẽ có những thiết kế, chi tiết hay hoa văn cổ. Bên cạnh đó, một số chi tiết sẽ được cách điệu để phù hợp với các kiểu nhà thời hiện đại.

3. Mẫu biệt thự cổ điển vàng kim 6 tầng

Biệt thự vàng kim 6 tầng
Biệt thự vàng kim 6 tầng

Đồ sộ và xa hoa chính là những từ ngữ để miêu tả mẫu biệt thự trên. Nhìn chính diện, biệt thự được thiết kế đối xứng với cửa chính ở giữa, hai bên là các cửa sổ đối lập nhau tạo nên một chỉnh thể hài hòa, thống nhất. Các kỹ sư đã tô điểm thêm cho sản phẩm này gam màu sắc khá bắt mắt, nổi bật. Nếu nhìn biệt thự vào ban đêm, ta thấy rõ ràng sức hút cũng như vẻ đẹp kỳ ảo của nó.

4. Biệt thự cổ điển khối vuông 3 tầng

Biệt thự cổ điển kiểu khối vuông
Biệt thự cổ điển kiểu khối vuông

Ngoài việc lên ý tưởng thiết kế mặt tiền thì nhiều đại gia cũng lựa chọn cho mình các thiết kế biệt thự cổ điển nhiều mặt, tạo thành một khối vuông vắn, đồ sộ. Chiếu theo phương diện nào, công trình của bạn cũng đều nguy nga, lộng lẫy, thu hút sự chú ý của mọi người.

5. Biệt thự cổ điển màu kem trắng 3 tầng

Biệt thự tân cổ điển màu kem trắng 3 tầng
Biệt thự tân cổ điển màu kem trắng 3 tầng

Với mẫu biệt thự tân cổ điển màu kem trắng, bạn như đang làm chủ một tòa lâu đài nguy nga và tráng lệ. Nhà thiết kế biệt thự đã nghiên cứu tổng quan mô hình, lên ý tưởng triển khai và xây dựng.

6. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum cửa lệch

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Đây là mẫu biệt thự có diện tích nhỏ, phù hợp để xây dựng ở các khu dân cư đông đúc. Với thiết kế bên ngoài tân cổ điển, biệt thự trông không quá hoài cổ, ngược lại còn mang vẻ đẹp hoàn mỹ, là sự kết hợp cả cổ điển và hiện đại.

7. Biệt thự cổ điển màu vàng kem 4 tầng

Biệt thự cổ điển màu vàng kem 4 tầng
Biệt thự cổ điển màu vàng kem 4 tầng

Nếu bạn thích phá cách, không thích xây dựng biệt thự tân cổ điển màu trắng cơ bản thì có thể thử các loại màu sắc khác xem sao. Với màu vàng kem, biệt thự của bạn sẽ trông lạ lẫm, khác lạ hơn so với các mẫu thiết kế đương thời khác. Bên cạnh đó, mẫu biệt thự này còn khá rộng, phù hợp để xây dựng để thay thế các mẫu biệt thự nhà vườn, đem đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp và nổi bật ở khu vực có đất đai rộng lớn.

8. Mẫu biệt thự cổ điển kết hợp kinh doanh

Biệt thự cổ điển kết hợp kinh doanh
Biệt thự cổ điển kết hợp kinh doanh

Nếu bạn có dự định xây dựng biệt thự tân cổ điển kết hợp để kinh doanh tại các mặt phố lớn thì đây là mẫu hoàn toàn hợp lý và đáng nghiên cứu. Nhìn vẻ bề ngoài, biệt thự trông cực kỳ xa hoa, lộng lẫy, thu hút sự chú ý của người qua đường. Với thiết kế cổ điển màu trắng kem, tầng 1 biệt thự sơn màu vàng đồng sẽ là tâm điểm giữa phố đông.

9. Biệt thự cổ điển kiểu chồng xếp

Biệt thự cổ điển kiểu chồng xếp
Biệt thự cổ điển kiểu chồng xếp

Nếu có diện tích đất đủ rộng thì bạn có thể tham khảo các mẫu biệt thự cổ điển kiểu chồng xếp lên nhau. Xây dựng theo kiểu chồng xếp sẽ giúp các khối kết hợp nhau vững chắc, an toàn.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp cho bạn 8+ mẫu biệt thự cổ điển đẹp được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nếu có nhu cầu xây dựng biệt thự, hãy tham khảo các mẫu phía trên bạn nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.