Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Tuổi Giáp Tý nên mua ô tô màu gì hợp phong thủy?

0

Cập nhật vào 22/03

Với những người đang có ý định mua ô tô thì nên cân nhắc giữa sở thích và yếu tố phong thủy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp những người sinh năm 1984 giải đáp câu hỏi “Tuổi Giáp Tý nên mua ô tô màu gì”.

Dưới đây là chia sẻ của một người tuổi Giáp Tý trong việc lựa chọn màu xe hợp với mình.

Tôi sinh năm 1984 sắp tới vợ chồng tôi có dự định mua một chiếc xe ô tô để phục vụ cho việc đi lại. Ban đầu tôi rất thích chiếc xe màu đỏ rượu vang, bởi màu này khá mới lạ và ít “đụng hàng” với nhiều người khác. Tuy nhiên, vợ tôi lại ngăn cản và nói rằng đây là màu xe khắc mệnh với tôi và không nên lựa chọn để tránh những rắc rối khi lái xe. Tôi chẳng phải là người mê tín gì nhưng nghe vợ tôi nói vậy cũng có chút phân vân. Chợt nhớ ra có ông bạn làm tư vấn thiết kế nội thất bên Đức Khang, có lẽ cũng biết ít nhiều về vấn đề phong thủy, tôi gọi điện xin cậu ta một cuộc hẹn cà phê để trò chuyện, cũng như nhờ tư vấn thêm về vấn đề mà vợ chồng tôi đang tranh cãi. Đúng là chuyên gia chẳng ở đâu xa, cậu ta khiến tôi mở mang nhiều về kiến thức phong thủy, nhờ đó mà tôi đã chọn được một chiếc xe ưng ý nhất. Sau đây tôi cũng xin chia sẻ một số kinh nghiệm đã được lĩnh hội từ ông bạn, hy vọng giúp bác nào tuổi 1984 cũng đang có dự định mua xe sẽ có thêm thông tin tham khảo.

Chọn xe ô tô theo phong thủy là như thế nào?

Chọn xe ô tô theo phong thủy được hiểu nôm na là cách lựa chọn xe với các thuộc tính hợp với mệnh ngũ hành của người chủ nhân, cũng như là người trực tiếp lái chiếc xe đó.

Trong phong thủy, người ta quan niệm rằng chọn xe ô tô hợp phong thủy sẽ giúp người chủ xe luôn cảm thấy tự tin, thoải mái và gặp nhiều may mắn, thuận lợi vì thế chọn được một chiếc xe hợp với chủ sẽ đem lại nhiều vận may, tài lộc và tránh được những tai nạn cũng như rủi ro khi lái xe trên đường.

Ngược lại, nếu màu của xe không tuân thủ theo quy luật ngũ hành thì có nghĩa là chiếc xe đó xung khắc với chủ nhân cầm lái, có thể dẫn đến việc tâm lý người lái xe không ổn định, sức khỏe suy yếu và thường xuyên xảy ra sự cố trên đường như va chạm, tai nạn và hỏng hóc vô cớ khiến hao tổn tiền bạc cho việc tu sửa.

Nếu bạn muốn công việc luôn được thuận lợi, bạn không nên bỏ qua các yếu tố Phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý.

Tuổi Giáp Tý nên chọn ô tô màu gì?

Theo những gì mà anh bạn tôi đã tư vấn, tôi sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim vì vậy sẽ hợp nhất với các màu vàng, vàng nâu, nâu đất. Bởi đây là những màu tương sinh và tương hợp với mệnh của mình. Chọn xe có các màu sắc này có nghĩa là chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân, mang đến nhiều may mắn và lợi lộc trong công việc làm ăn.

Ông bạn tôi cũng cho biết thêm tuổi 1984 như tôi cũng có thể lựa chọn xe có các màu trắng sữa, trắng ánh kim, ghi xám. Vì đây là những màu sắc thuộc mệnh Kim, sử dụng xe có các màu này sẽ mang lại nhiều vận thế mới của chủ sở hữu xe, công việc thuận lợi và chính chiếc xe đó cũng ít bị hư hỏng hoặc gặp sự cố không đáng có.

Màu xe ô tô hợp với mệnh người tuổi Giáp Tý

Có nên chọn màu xe khắc mệnh với tuổi?

Trong lần cà phê trò chuyện, tôi đã cũng có hỏi ông bạn của tôi rằng tuổi của tôi thì có nên chọn xe màu đỏ hay không. Thì ông bạn tôi cũng phân tích rõ rằng: những chiếc xe có các màu đỏ, hồng, tím, cam đều là những màu kỵ của những mệnh Kim, vì những màu này màu này đại diện cho Hỏa mà Hỏa thì khắc Kim, sẽ gây ra nhiều rắc rối, tai nạn, hỏng hóc khi chủ nhân điều khiển chiếc xe.

Ngoài ra đối với các màu sắc như như xanh lam, đen là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, trong trường hợp này có nghĩa là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc.

Nghe ông bạn phân tích vậy, đúng là tôi cũng có phần hoang mang. Tuy nhiên, sau đó bạn tôi cũng nói thêm rằng, trong trường hợp xe khắc mệnh thì vẫn còn phương án để hóa giải xung khắc giữa chủ với xe như sau:

Cách hóa giải xe khắc mệnh

Nếu chẳng may bạn đang sử dụng hoặc quá yêu thích một chiếc xe có màu sắc khắc mệnh với mình thì cũng đừng quá lo lắng, trong trường hợp này, bạn có thể sử dụng các vật phong thủy thuộc mệnh Thổ đặt trên xe sẽ giúp hóa giải xung khắc của chiếc xe với chủ nhân. Bạn nên sử dụng các đồ vật trang trí có màu nâu, nâu đất, vàng đậm. Những màu này tượng trưng cho mệnh Thổ, có thể dung hòa và hóa giải màu tương khắc với bản mệnh Kim. Tuy nhiên, nếu xe có nội thất là màu vàng hoặc nâu của mệnh Thổ thì bạn không cần bận tâm gì thêm với lựa chọn của mình.

Cuối cùng, nhờ ông bạn tư vấn kỹ càng về vấn đề phong thủy, tôi đã quyết định lựa chọn chiếc xe có màu vàng cát, vừa tốt cho phong thủy của tôi và quan trọng nhất là hợp với ý thích của vợ, tôi nghĩ như vậy niềm vui sẽ trọn vẹn hơn. Và dù có chọn xe hợp phong thủy như thế nào thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn nên thực hiện đúng luật lệ giao thông và không nên uống rượu bia khi tham gia lái xe.

Nếu bạn có ý định sơn lại nhà trong năm nay, bạn nên tham khảo ngay Người tuổi Giáp Tý nên sơn nhà màu gì.

5/5 - (2 bình chọn)
Share.

Comments are closed.