Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Khám phá ý tưởng tranh văn phòng độc đáo bằng gỗ khắc chữ tạo động lực

0

Cập nhật vào 22/01

Nói đến tranh văn phòng thì chúng ta không thể không nói đến những bức tranh tạo động lực với thiết kế độc đáo và mang tính ý nghĩa và nghệ thuật cao. Cùng chúng tôi khám phá ý tưởng tranh văn phòng độc đáo bằng gỗ khắc chữ tạo động lực và những điều thú vị liên quan đến dòng tranh văn phòng đầy mới lạ này nhé.

Khám phá ý tưởng tranh văn phòng độc đáo bằng gỗ khắc chữ tạo động lực

1. Tranh văn phòng là gì?

Tranh văn phòng là những mẫu tranh có phần thiết kế hình ảnh, nội dung và phong cách phù hợp với không gian làm việc và sinh hoạt tại văn phòng. Đây cũng lý do để chúng ta có những lựa chọn phù hợp cho không gian này.

Tranh văn phòng thường sử dụng những gam màu sáng, tươi mới và chất liệu gần gũi, thân thiện môi trường. Tranh có thiết kế đơn giản, dễ hiểu và tạo cảm giác thoải mái cho người xem.

Ngoài ra, những mẫu tranh có thiết kế đơn giản sử dụng nội dung ý nghĩa, tạo động lực, truyền cảm hứng, mang lại tinh thần làm việc tốt hơn thì nên được lựa chọn ưu tiên cho những bức tranh văn phòng.

Khám phá ý tưởng tranh văn phòng độc đáo bằng gỗ khắc chữ tạo động lực

2. Điều khiến tranh văn phòng bằng gỗ khắc chữ được yêu thích

Cũng giống tranh canvas nhật bản, tranh treo tường bằng gỗ khắc chữ tạo động lực là một trong những thể loại tranh mới được cập nhật và rất được ưa chuộng trong không gian trang trí nội thất của các văn phòng hiện nay. Vậy điều gì khiến cho các bức tranh văn phòng bằng gỗ khác chữ được yêu thích?

  • Sử dụng chất liệu gỗ MDF chất lượng với nhiều ưu điểm và thân thiện với môi trường
  • Màu sắc vân gỗ sang trọng, hòa nhập, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất đẹp nhất
  • Nội dung tranh được khắc chìm 3D hiện đại, tạo ra nét riêng biệt nổi bật cho bức tranh
  • Hình ảnh mô tả sinh động, thực tế, mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao
  • Một số mô tả phong cảnh hữu tình, hà nội, giỏ hoa, cá chép, làng quê, mã đáo, thác nước trong các bức tranh sơn dầu quen thuộc cũng có thể được khắc họa chi tiết bằng gỗ
  • Có thể kết hợp với vật dụng trang trí khác như đồng hồ, đồ thủy tinh, ghế sofa với những báo hiệu đặc trưng cho căn phòng
  • Sử dụng những câu nói hay, ý nghĩa giúp truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên
  • Tranh khắc gỗ có độ bền cao, bảo hiểm tốt, không bị bong tróc hay bay màu trong quá trình sử dụng
  • Mặt gỗ ít bám bụi và có thể dễ dàng vệ sinh bằng các loại vải mềm hoặc máy nén hơi
  • Trọng lượng nhẹ và có thể lắp đặt, thi công dễ dàng lên tường bằng đinh 3 chân chuyên dụng hoặc dùng đinh vít gắn tường
  • Có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn, giá cả từng loại được sắp xếp từ đầu tiên đến cuối dễ nhận biết theo hình ảnh thực tế
  • Giá rẻ so với nhiều loại tranh văn phòng khác và có thể đặt mua thiết kế nội dung tranh theo yêu cầu

Khám phá ý tưởng tranh văn phòng độc đáo bằng gỗ khắc chữ tạo động lực

3. Ý tưởng tranh văn phòng bằng gỗ khắc chữ cho các phòng ban

3.1. Tranh treo tường phòng kinh doanh

Phòng kinh doanh được coi là nơi có hoạt động sôi nổi nhất trong công ty, nên lựa chọn các bức tranh mang thông điệp khích lệ tinh thần làm việc, để tạo động lực và năng lượng tích cực để làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, phòng kinh doanh cũng là nơi để tư vấn, đón tiếp khách hàng cũng như các đối tác đến làm việc. Các bức tranh khắc gỗ với nội dung liên quan đến việc bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng sẽ là lựa chọn phù hợp để tạo ấn tượng, uy tín tốt. 

3.2. Tranh treo tường phòng họp

Không gian phòng họp của công ty được thiết kế, bố trí để thực hiện các cuộc họp nội bộ, hội nghị, hội thảo, đàm phán với hội đồng quản trị, trực tiếp ký kết hợp đồng,…

Do đó, nên sử dụng các mẫu tranh tối giản, sang trọng với nội dung thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó và thúc đẩy khả năng phát triển, mang đến tài lộc may mắn.

3.3. Tranh treo tường phòng giám đốc

Phòng giám đốc là nơi làm việc, quản trị của sếp và là nơi thực hiện các cuộc gặp, liên hệ quan trọng với các trưởng phòng, đội ngũ nhân viên hoặc vị trí đối tác.

Gợi ý sử dụng các mẫu tranh gỗ khắc chữ thể hiện ý chí, tinh thần mạnh mẽ hoặc trích dẫn những câu nói hay của các doanh nhân nổi tiếng với sự nghiệp thành công.

3.4. Tranh treo tường phòng Maketing

Marketing là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đây là nơi sáng tạo, sở hữu những ý tưởng quảng cáo giúp cho doanh nghiệp giới thiệu được sản phẩm, xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng.

Do đó, những mẫu tranh slogan khắc gỗ với những khẩu hiệu cổ vũ tâm lý sẽ tiếp thêm sức mạnh cho những con người marketer sẽ thích hợp, nên được chú ý đánh giá toàn bộ.

3.5. Tranh treo tường phòng kế toán

Khác với những bộ phận khác, phòng kế toán chủ yếu liên quan đến vấn đề tài chính. Vì vậy, khi chọn tranh nên lưu ý đến yếu tố phong thủy trong nội dung tranh cũng như những câu chữ mang tác dụng tích cực, thể hiện sự tăng trưởng, thắng lợi và phát triển liên tục.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp tranh văn phòng uy tín, hãy liên hệ để được hỗ trợ tốt hơn nhé!

  • Xưởng tranh Slogan Levushop – Công ty TNHH Levu.vn
  • Văn phòng: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Xưởng sản xuất: 282 QL1A, KP3, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại:  0834.522.114  –  0979.239.423
  • Email: hello@levu.vn
  • Website: https://levu.vn – https://levushop.com

Khám phá ý tưởng tranh văn phòng độc đáo bằng gỗ khắc chữ tạo động lực mới nhất cùng địa chỉ xưởng LEVU để bạn có thể tìm ra những bức tranh phù hợp cho mình. Với tổng hợp hơn 150 mẫu tranh mới update được thiết kế độc quyền hot nhất cùng dịch vụ sản xuất theo yêu cầu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất cùng khuyến mãi hấp dẫn.

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.