Đăng bài - Hoặc quảng cáo vui lòng liên hệ TVN Group - hệ thống website chất lượng cao:

0972434351tvnseos@gmail.comZalo

Kiểu dáng – hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Đinh Mão 1987

0

Cập nhật vào 13/08

Theo ngũ hành nữ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa vì thế nên sử dụng những bàn làm việc có hình dáng thuôn dài với màu xanh lục bởi đây là kiểu bàn tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc thì sinh hỏa nên sẽ rất tốt cho chủ nhân. Các chuyên gia phong thủy cho rằng vị trí đặt bàn làm việc tốt nhất để đón thần tài của tuổi nữ tuổi Đinh Mão 1987 là ở góc hướng Tây Nam của phòng làm việc.

Theo phong thủy nếu chọn được bàn làm việc hợp với cung mệnh và có hướng bàn làm việc tốt thì công việc sẽ hanh thông, gia tăng tài lộc. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn cách đặt bàn làm việc cho nữ tuổi đinh mão 1987.

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi Đinh Mão 1987

Các chuyên gia phong thủy cho rằng vị trí đặt bàn làm việc tốt nhất để đón thần tài của tuổi nữ tuổi Đinh Mão 1987 là ở góc hướng Tây Nam của phòng làm việc.
Khi đặt bàn làm việc cho nữ tuổi đinh mão 1987 nên hướng về một trong các hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam vì họ thuộc Đông Tứ Mệnh. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế giám đốc có màu sắc phù hợp dành cho tuổi Đinh Mão 1987 tại: Những mẫu ghế giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy.

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi đinh mão 1987

Bên cạnh đó việc đặt bàn làm việc cho nữ tuổi đinh mão 1987 cần tuân thủ theo một số nguyên tắc sau:

  • Đặt bàn làm việc quay lưng lại với tường hoặc vách ngăn để con đường thăng tiến được ổn định, chủ nhân luôn thoải mái, phấn chấn khi làm việc. Nếu sau lưng không có tường, vách ngăn thì bạn có thể đặt thêm bàn hoặc tủ sau lưng.
  • Phía trước bàn làm việc phải có khoảng trống rộng rãi, tránh không gian bí bách, nhỏ hẹp, điều này sẽ giúp bạn dễ thăng quan tiến chức. Ngược lại, tiền đồ của bạn giống như bị bức tường chặn đứng, vận khí rất khó để mở rộng nếu trước mặt bàn làm việc có bức tường.
  • Không nên đặt bàn làm việc dưới gầm cầu thang bởi sẽ làm cho công việc dễ bị xáo trộn, làm việc gặp sai sót. Bên cạnh đó cũng nên tránh vị trí gần xà ngang để công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.
  • Không nên đặt chỗ ngồi ở nơi bị đường đi cắt vào bởi bạn sẽ ít gặp thuận lợi trong công việc, quan hệ với đồng nghiệp cũng không được tốt, dễ mâu thuẫn.

Kiểu dáng, màu sắc và kích thước bàn làm việc cho nữ tuổi Đinh Mão 1987

Theo ngũ hành nữ tuổi đinh mão 1987 thuộc mệnh Hỏa vì thế nên sử dụng những bàn làm việc có hình dáng thuôn dài với màu đỏ hay màu xanh lục bởi đây là kiểu bàn tượng trưng cho mệnh Mộc mà Mộc thì sinh Hỏa nên sẽ rất tốt cho chủ nhân.

Kiểu dáng, màu sắc và kích thước bàn làm việc cho nữ tuổi đinh mão 1987

Khi lựa chọn bàn làm việc, ngoài kiểu dánh và màu sắc thì bận cũng cần đặc biệt lưu ý đến kích thước. Hãy sử dụng chiếc bàn có kích thước cân xứng với các vật dụng trên bàn và diện tích của căn phòng làm việc. Bạn sẽ cảm thấy chật chội nếu chiếc bàn quá nhỏ so với vật dụng và tầm vóc của bản thân và ngược lại nếu nó quá to thì bạn sẽ cảm thấy trống trải.

Bố trí vật dụng trên bàn làm việc cho nữ tuổi Đinh Mão 1987

Để người nữ tuổi đinh mão 1987 có chỗ ngồi làm việc thoải mái đồng thời giúp công việc thuận lợi, gia tăng tài lộc và may mắn hơn thì bố trí các vật dụng trên bàn làm việc cũng vô cùng quan trọng bên cạnh việc chọn hướng và mẫu bàn.

Kiểu dáng, màu sắc và kích thước bàn làm việc cho nữ tuổi đinh mão 1987

– Để có sự ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, vừa có tác dụng tăng khả năng tư duy khi làm việc, bạn nên đặt trên bàn một cột thủy tinh.- Khi sắp xếp các đồ dùng lên bàn cần đặt từ trái qua phải, tài liệu để góc bên trái phải cao hơn tài liệu bên góc phải.
– Lựa chọn một bình hoa tươi mỗi ngày để đặt lên bàn nhằm tái tạo năng lượng đồng thời có thể khuyến khích khả năng sáng tạo trong công việc và giảm những căng thẳng, mệt mỏi.
– Ngoài ra trên bàn làm việc cũng nên có một chiếc đèn bàn nhỏ với tác dụng cung cấp năng lượng cũng như danh tiếng cho chủ nhân.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá bài viết
Share.

Comments are closed.